Học bổng Quỹ LAWRENCE S.TING năm 2020

  Với phương châm trao một suất học bổng cũng giống như gieo vào lòng xã hội một hạt giống tốt, những hạt giống này sẽ mang đến cho đời hoa thơm trái ngọt. 

  Sáng ngày 04/9/2020, tại phòng Truyền thống Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng đã diễn ra “Chương trình trao học bổng Quỹ LAWRENCE S.TING năm 2020”. Với sự tham dự của đại diện Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S. Ting và Nhà tài trợ, cùng đại diện Ban giám hiệu nhà trường và các sinh viên được nhận học bổng.


Ông. Phan Chánh Dưỡng – Giám đôc Quỹ Lawrence S. Ting (bìa trái),
Ông Vincent Lu – Tổng Giám đốc – Cty CP Bảo hiểm Phú Hưng (bìa phải)
Trao học bổng cho sinh viên tại chương trình.

     Tại chương trình, Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S. Ting đã tặng 06 suất học bổng trị giá mỗi suất 14 triệu đồng, tổng giá trị là 84 triệu đồng. Các em sinh viên được nhận được Học bổng là những tấm gương đầy nghị lực, luôn nổ lực để có được những thành quả nhất định trong học tập.
     Năm 2020 là năm đầu tiên Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting kết nối và trao học bổng cho sinh viên Cao Thắng cùng sự đồng hành mật thiết của Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng. Chương trình trao học bổng diễn ra trong không khí ấm áp bởi sự đồng cảm và sẻ chia thông qua nội dung chia sẻ chân tình đến từ Đại diện Quỹ và các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Một số hình ảnh tại chương trình:

     Đại diện nhà trường phát biểu tại chương trình TS. Lê Đình Kha – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban liên lạc Cựu học sinh. Ban liên lạc Cựu học sinh luôn là cầu nối để các đơn vị, tổ chức, cá nhân thấu hiểu, chia sẻ với sinh viên Cao Thắng và chúc các đơn vị doanh nghiệp gắn bó với Quỹ ngày càng thành công hơn nữa trong kinh doanh để đồng hành cùng Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S. Ting ngày một lớn mạnh, mang đến cộng đồng xã hội thông điệp yêu thương, sẻ chia đầy ý nghĩa trong cuộc sống.

Tin & Ảnh: Team Truyền thông & Tổ chức sự kiện Cao Thắng