Hội thảo lấy ý kiến Doanh nghiệp về Cơ sở vật chất và Chương trình đào tạo Ngành công nghệ kỹ thuật Nhiệt năm 2021 - 2022

      Việc tổ chức hội thảo Ban Cố Vấn (IAB) thường niên là một trong những hoạt động hết sức quan trọng và ý nghĩa. Qua đó, ban lãnh đạo cùng với toàn thể giảng viên Khoa Công Nghệ Nhiệt – Lạnh tổng kết những đóng góp, ý kiến về Cơ Sở Vật Chất cũng như là Chương Trình Đào Tạo để thực hiện việc cải tiến liên tục nhằm đảm bảo được những mục tiêu chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra sinh viên để đáp ứng được những nhu cầu của xã hội.

      Vào lúc 7h30 ngày 23/03/2022 Khoa Công Nghệ Nhiệt – Lạnh – Trường cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng tổ chức Hội thảo Ban Cố Vấn doanh nghiệp đóng góp ý kiến cho chương trình đào tạo công nghệ kỹ thuật nhiệt.

Thành phần tham dự buổi hội thảo

     Thành phần tham dự gồm có: Lãnh đạo, giảng viên Khoa/Bộ Môn cùng với các đại diện đến từ các doanh nghiệp là các thành viên chủ chốt trong ban cố vấn doanh nghiệp của Khoa Công Nghệ Nhiệt – Lạnh.

     Để có được những nhận xét, đóng góp ý kiến từ phía ban cố vấn (IAB) một cách khách quan nhất, trước tiên Ban cố vấn (IAB) đã đi tham quan các phòng thực hành chức năng và được giảng viên phụ trách giới thiệu về công năng của từng phòng.

Cơ sở vật chất đào tạo lĩnh vực điều hòa không khí theo tiêu chuẩn Daikin

Cơ sở vật chất đào tạo và đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Cơ sở vật chất đào tạo lĩnh vực điều hòa không khí trung tâm

Cơ sở vật chất đào tạo lĩnh vực trang bị điện hệ thống lạnh

Cơ sở vật chất đào tạo lĩnh vực đo lường hệ thống lạnh

Cơ sở vật chất đào tạo lĩnh vực hệ thống lạnh công nghiệp

     Mở đầu buổi hội thảo, TS. Lê Quang Huy – trưởng Khoa Công Nghệ Nhiệt – Lạnh đại diện cho Khoa Công Nghệ Nhiệt – Lạnh có đôi lời phát biểu giới thiệu và cảm ơn đến Doanh nghiệp, cựu Sinh viên Cao Thắng đã đến tham dự.

TS. Lê Quang Huy phát biểu khai mạc buổi hội thảo

     Các đại diện từ phía doanh nghiệp, ban cố vấn (IAB) đều có sự thống nhất khi đưa ra những đóng góp, ý kiến về trang thiết bị, cơ sở vật chất dạy học tại các phòng thực hành chức năng là tốt, đa dạng, hiện đại và là một trong những yếu tố quan trọng để đáp ứng được yêu cầu đào tạo của Khoa Công Nghệ Nhiệt – Lạnh.

 

Anh Phan Thanh Huân – giám đốc công ty Hưng Trí phát biểu tại buổi hội thảo

     Trong buổi hội thảo, ban cố vấn (IAB) đã có những nhận xét rất tốt về tinh thần, thái độ cũng như là kỹ năng của sinh viên Khoa Công Nghệ Nhiệt – Lạnh, trường cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng. Bên cạnh đó, ban cố vấn (IAB) cũng đã đưa ra những vấn đề cần cải tiến: cập nhật, nâng cao các kiến thức về tiếng anh chuyên ngành, phần mềm chuyên dụng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng,…

Ths. Ngô Thị Minh Hiếu – trưởng ban ABET phát biểu tổng kết buổi hội thảo

     Sau khi tổng kết những nhận xét, đóng góp ý kiến từ phía ban cố vấn (IAB), ThS. Ngô Thị Minh Hiếu – trưởng ban ABET đã đưa ra những kết luận và ghi nhận những vấn đề cần cải tiến.

     Trải qua hơn 04 giờ làm việc, buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp và tổng kết lại được những vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất và chương trình đào tạo ngành Công Nghệ Kỹ Thuật Nhiệt tại trường cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng. Đó chính là những cơ sở để cải tiến, hoàn thiện mục tiêu tiến tới kiểm định chương trình đào tạo đạt chuẩn ABET.

Lãnh đạo Khoa / Bộ môn, ban cố vấn (IAB) và giảng viên chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc hội thảo tại nhà truyền thống trường cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng

Khoa Công Nghệ Nhiệt – Lạnh