Họp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 117 năm Thành lập Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (1906-2023)

      20/4 hằng năm là Ngày truyền thống của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng, là dịp các thế hệ Thầy, cô giáo, các thế hệ cựu học sinh nhà trường gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm xưa, với tấm lòng của người đi trước, cùng chung tay tiếp sức để thế hệ học sinh sinh viên ngày nay vững bước trên đường học tập cũng như cùng góp sức để nhà trường ổn định và không ngừng phát triển.

      Tại buổi họp, TS. Lê Đình Kha – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chào mừng và báo cáo các thành tựu nổi bậc, tình hình họat động của nhà trường hiện nay.

TS. Lê Đình Kha - Hiệu trưởng trường phát biểu

Ông Phạm Xuân Bình – Trưởng Ban liên lạc Cựu học sinh, sinh viên Cao Thắng báo cáo về hoạt động của Ban liên lạc trong thời gian qua và đưa ra phương hướng hoạt động trong thời gian tới.

Ông Phạm Xuân Bình – Trưởng Ban liên lạc Cựu học sinh, sinh viên Cao Thắng

 

      Nhiều cô chú cựu học sinh từ những khóa 1960 đến những Anh chị cựu học sinh những năm gần đây cảm thấy rất phấn khởi khi trở về thăm trường và gặp gỡ cựu học sinh Cao Thắng các thế hệ. Niềm tự hào của người học sinh trường Cao Thắng luôn thể hiện qua những kỉ niệm về trường, về lớp, những câu chuyện về người thầy, người bạn và cả những khó khăn trong thời gian ấy...

Trong năm vừa qua Ban liên lạc Cựu học sinh, sinh viên đóng vai trò quan trọng trong công tác triển khai Công trình “Không gian Truyền thống phong trào học sinh, sinh viên trường”, trong phần phát biểu của Ông Hoàng Đôn Nhật Tân – Phó Trưởng Ban Liên lạc Cựu học sinh, sinh viên cũng đã khái quát về chủ đề, nội dung, ý nghĩa trên bản thiết kế của bức phù điêu công trình, tất cả thành viên tham gia buổi họp mặt đều ủng hộ và phấn khởi.

Ông Hoàng Đôn Nhật Tân – Phó Trưởng Ban Liên lạc Cựu học sinh, sinh viên

      Tại họp mặt, cô chú, anh chị cựu học sinh, sinh viên các thời kỳ đã phát biểu chia sẻ về những kỷ niệm đẹp khi học tập tại trường cả những kinh nghiệm trong nghề nghiệp, trong cuộc sống và trân trọng cảm ơn thầy cô, nhà trường đã đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh có tay nghề giỏi, đạo đức tác phong tốt. Các cô chú, anh chị cũng khẳng định, chính những nỗ lực học tập, rèn luyện chăm chỉ, đã đưa nhiều thế hệ học sinh Cao Thắng thành công và đạt được các thành quả như ngày hôm nay.

Một vài hình ảnh cô chú, anh chị Cựu học sinh, sinh viên phát biểu tại buổi họp mặt:

Nhà giáo nhân dân, Anh Hùng lao động, Giáo sư, Tiến sĩ Võ Tòng Xuân phát biểu, chia sẻ những nỗ lực, sự tận tuỵ trong học tập và làm việc, vượt qua khó khăn đạt được thành công, truyền "lửa" cho các thế hệ tiếp nối tương lai.

Bà Lê Thị Loan – Phó Trưởng Ban Liên lạc Cựu học sinh, sinh viên

 

Ông Nguyễn Bá Cang

Ông Huỳnh Tấn Vũ

Bà Đặng Huyền Trang

      Có rất nhiều điều chia sẻ nhưng trong các phát biểu các cô chú, anh chị Cựu học sinh, sinh viên đều có điểm chung là cảm thấy vui mừng vì nhìn thấy ngôi trường Cao Thắng ngày nay rất khang trang, cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị học tập, thực tập được trang bị hiện đại.

      Nhân ngày họp mặt truyền thống hàng năm, Ban Liên lạc Cựu học sinh, sinh viên trao tặng nhiều suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên đang học tập tại trường có thành tích học tập tốt, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của trường, đoàn, hội.

Ban liên lạc Cựu học sinh, sinh viên trao học bổng cho sinh viên

TS. Lê Đình Kha – Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa tri ân những đóng góp của Ban Liên lạc Cựu học sinh, sinh viên (Ông Phạm Xuân Bình – Trưởng Ban Liên lạc đại diện nhận)

      Cuối chương trình, Ban Liên lạc kiện toàn thành viên và chụp hình lưu niệm với các cô chú, anh chị cựu học sinh các thế hệ.

Ban Liên lạc Cựu học sinh Cao Thắng năm 2023

Cô chú, anh chị Cựu học sinh, sinh viên các thế hệ chụp hình cùng thầy cô lãnh đạo nhà trường

Ảnh lưu niệm đầy đủ tại: https://drive.google.com/drive/folders/1yAW39rD-i0gEgBGPWjE5ir-PsRM8Tc5H

T/h: AOX Multimedia