Sinh viên Khoa Điện - Điện tử tham quan nhà máy JABIL Việt Nam - 2023

SINH VIÊN KHOA ĐIỆN - ĐIỆN TỬ THAM QUAN NHÀ MÁY JABIL VIỆT NAM - 2023

          Ngày 14/07/2023, Khoa Điện - Điện tử phối hợp với Công ty TNHH Jabil Việt Nam đã tổ chức chương trình tham quan nhà máy Jabil Việt Nam cho sinh viên Khoa Điện - Điện tử.

Sinh viên Khoa Điện - Điện tử chuẩn bị lên xe tham quan nhà máy JABIL - Việt Nam

          Công ty Jabil Việt Nam thuộc tập đoàn đa quốc gia Mỹ chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, sản xuất và quản lý sản phẩm cho các công ty điện tử toàn cầu. Với kế hoạch tăng trưởng trong tương lai và mở rộng trong khu vực châu Á, Jabil đang tìm kiếm các ứng viên tài năng và đam mê để phát triển cùng chúng tôi tại Khu công nghệ cao TP.HCM (SHTP), Tp Thủ Đức.

Sinh viên Khoa Điện - Điện tử tham quan tại  nhà máy JABIL - Việt Nam

          Tham gia chương trình có các Giảng viên và các sinh viên năm cuối đến từ 04 chuyên ngành Điện tử Công nghiệp, Điện Công nghiệp, Điện tử Viễn thông và Tự động hoá.

Thầy Cô cùng  với các bạn sinh viên Bộ môn khác tử tham quan tại  nhà máy JABIL - Việt Nam

          Sau khi được hướng dẫn tham quan nhà máy chúng tôi lại quay trở lại phòng họp của công ty. Thật tuyệt vời chúng tôi có cơ hội được gặp gỡ với các Anh/Chị đang là quản lý các bộ phận của công ty Jabil Việt Nam. Tại đây Các Anh/ Chị chia sẻ công việc, chuyên môn và nghị lực để tạo một hành trang cho mình trong tương lai sắp tới.

     Các Anh/ Chị quản lý bộ phận chia sẻ kinh nghiệm làm việc cho các bạn sinh viên

      Chuyến tham quan lần này giúp chúng tôi phần nào hiểu thêm về văn hóa làm việc của công ty Jabil nói riêng và văn hóa làm việc của người Mỹ nói chung. Và đặc biệt là qua những lời chia sẻ của các anh, các chị nhân viên trong Jabil, chúng tôi không những càng hiểu thêm về công việc của các anh chị đó mà quan trọng hơn hết là cảm nhận được một sự chuyên nghiệp, chuyên tâm, yêu nghề và một cảm giác thân thiện, gần gũi của những con người lần đầu gặp gỡ.

Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe chia sẻ của các Anh/ Chị làm việc tại công ty

      Đây là hoạt động thường xuyên của Khoa Điện - Điện tử nhằm đem đến cơ hội cho sinh viên được học hỏi, trải nghiệm và tham quan môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp, cung cấp thông tin về cơ hội nghề nghiệp để sinh viên có định hướng tốt và tâm lý sẵn sàng để gia nhập thị trường lao động.