Trường cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng tổ chức ngày Hội kết nối doanh nghiệp và giới thiệu việc làm năm 2023

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CAO THẮNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI KẾT NỐI DOANH NGHIỆP VÀ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM NĂM 2023

     Ngày hội kết nối doanh nghiệp và giới thiệu việc làm hằng năm tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng là cơ hội để các sinh viên, các kỹ thuật viên tương lai của trường và của các trường bạn trong khu vực có thể tiếp cận được các thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn thành phố và các tỉnh phía Nam.

     Năm nay, vào ngày 08/9/2023, như thường lệ tại sân trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng đã diễn ra Ngày hội kết nối doanh nghiệp và giới thiệu việc làm năm 2023 (hay được gọi ngắn gọn là Ngày hội việc làm năm 2023). Nhận được sự quan tâm và tham gia của hơn 40 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài, Ngày hội việc làm năm nay đã thu hút được gần 2000 sinh viên tham dự. Các bạn sinh viên đã đến các gian hàng của các công ty tại Ngày hội, trao đổi các thông tin cần thiết về việc làm và quy trình tuyển dụng của các công ty, từ đó đã có những định hướng và sự chuẩn bị cho sự nghiệp của bản thân. Một số công ty còn thực hiện phỏng vấn ngay tại Ngày hội để tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao từ nhà trường.

Ngày hội việc làm trường CĐKT Cao Thắng năm 2023 thu hút nhiều doanh nghiệp đăng ký tham gia

     Ngày hội việc làm trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng năm nay rất vinh dự nhận được tài trợ vàng từ các đơn vị: Công ty Cổ phần sản xuất Nhựa Duy Tân và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam; cũng như tài trợ bạc từ các đơn vị: Công Ty TNHH MTV Ứng Dụng Công Nghệ Và Dịch Vụ Truyền Thông Âu Lạc, Công ty Jabil Việt Nam, Công ty TNHH P&G Đông Dương. Đây cũng là những đơn vị đã đồng hành rất lâu cùng trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng và đã tuyển dụng rất nhiều sinh viên tốt nghiệp từ trường.

Các nhà tài trợ vàng của Ngày hội việc làm trường CĐKT Cao Thắng 2023

Các nhà tài trợ bạc của Ngày hội việc làm trường CĐKT Cao Thắng năm 2023

     Phát biểu tại buổi lễ khai mạc ngày hội, tiến sĩ Lê Đình Kha – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng đã gửi cảm ơn sâu sắc gửi đến các doanh nghiệp là nhà tài trợ vàng, bạc và tất cả các doanh nghiệp đã đăng ký tham gia Ngày hội, góp phần cung cấp thêm những việc làm quý giá cho các bạn sinh viên đang theo học tại trường và các trường bạn trong khu vực. Cũng trong bài phát biểu của mình, thầy Kha đã nhấn mạnh tầm quan trọng đến từ các doanh nghiệp sử dụng nhân lực đào tạo tại Trường. Các doanh nghiệp này với vai trò là thành viên của ban cố vấn công nghiệp (Industrial Advisory Board) đã tham gia đóng góp ý kiến về mục tiêu đào tạo, chuẩn đầu ra, chương trình đào tạo, cơ sở vật chất… Từ đó tạo cơ sở cho nhà Trường thực hiện điều chỉnh chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, phương pháp giảng dạy… để sinh viên tốt nghiệp có năng lực, thái độ đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp. Đây đồng thời cũng là một trong những yêu cầu để đạt chuẩn kiểm định ABET – Hoa Kỳ.

Tiến sĩ Lê Đình Kha - Hiệu trưởng trường CĐKT Cao Thắng có đôi lời phát biểu trong Lễ khai mạc Ngày hội việc làm năm 2023

     Tại sự kiện năm nay còn diễn ra lễ trao tặng Gói phần mềm mô phỏng ABB Robotstudio của công ty ABB Automation and Electrification Vietnam thông qua công ty Cổ phần Công nghệ Bách Việt dành cho Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng; và lễ ký kết biên bản hợp tác giữa trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng và Công ty TNHH EOH về việc tài trợ hoàn toàn miễn phí 1500 tài khoản sử dụng nền tảng IoT E-Ra trong vòng 4 năm áp dụng cho đối tượng sinh viên và giảng viên tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng. Điều này đối với nhà Trường luôn là điều rất đáng biết ơn và trân trọng.

Công ty ABB Automation and Electrification Vietnam thông qua công ty Cổ phần Công nghệ Bách Việt trao tặng Gói phần mềm mô phỏng ABB Robotstudio cho trường CĐKT Cao Thắng

Công ty TNHH EOH tài trợ hoàn toàn miễn phí 1500 tài khoản sử dụng nền tảng IoT E-Ra trong vòng 4 năm áp dụng cho đối tượng sinh viên và giảng viên tại Trường CĐKT  Cao Thắng

     Ngày hội kết nối doanh nghiệp & giới thiệu việc làm được tổ chức lần đầu tiên tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng vào năm 2009. Từ đó đến nay, ngày này được coi là ngày hội được mong chờ hằng năm và thu hút được rất nhiều sinh viên của Trường và của các trường bạn trên địa bàn thành phố, góp phần làm sôi động thị trường việc làm kỹ thuật tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh miền Nam nói chung.