Họp mặt truyền thống kỷ niệm 118 năm thành lập Trường (1906-2024)

HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG

KỶ NIỆM 118 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG (1906-2024)

     Sáng 21/4 vừa qua, Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng đã tổ chức Chương trình Họp mặt truyền thống, nhân dịp Kỷ niệm 118 năm thành lập trường.

Quý đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

     Tham dự họp mặt có sự tham dự của các thế hệ cựu học sinh, sinh viên các thời kỳ, Quý cô chú, anh chị là thành viên của Ban liên lạc cựu học sinh, sinh viên, Ban giám hiệu, quý Thầy là nguyên lãnh đạo nhà trường và quý Thầy Cô là lãnh đạo các Phòng, Khoa, Bộ môn,.. cùng các bạn sinh viên đang học tại trường.

     Tại buổi họp mặt, TS. Lê Đình Kha – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chào mừng và báo cáo các thành tựu nổi bật, tình hình họat động của nhà trường hiện nay.

TS. Lê Đình Kha – Hiệu trưởng nhà trường

     Ban liên lạc Cựu học sinh được thành lập năm 1997, nhằm mục đích đồng hành, hỗ trợ các hoạt động của Trường, giúp nhà trường ổn định và không ngừng phát triển. Hơn hai mươi năm qua, các thế hệ cựu học sinh, sinh viên được sự kết nối của Ban liên lạc đã giúp nhà Trường đạt được những thành tựu, góp sức cho sự nghiệp đào tạo của Trường với những giá trị tinh thần và vật chất to lớn. Ông Phạm Xuân Bình – Trưởng Ban liên lạc Cựu học sinh, sinh viên đã phát biểu tổng kết về hoạt động của ban trong năm vừa qua, đồng thời cũng đề ra phương hướng hoạt động, phát động các nội dung cụ thể hướng đến chào mừng kỷ niệm 120 năm thành lập trường vào năm 2026.

Ông Phạm Xuân Bình – Trưởng Ban liên lạc Cựu học sinh, sinh viên Cao Thắng

     Đặc biệt, dịp họp mặt này có sự tham dự và phát biểu của Anh hùng lao động, NGND, Giáo sư - Tiến sĩ, Võ Tòng Xuân – Cựu học sinh 1958-1961. Đoạn videoclip ngắn giới thiệu về quá trình phấn đấu và những thành tựu mà Thầy đã đạt được trong suốt nhiều thập kỷ khiến nhiều quý đại biểu tham dự là cựu học sinh, sinh viên, quý thầy cô là cán bộ, giảng viên và các bạn sinh viên đồng cảm với những khó khăn mà Thầy đã trải qua, qua đó khơi dậy niềm tự hào khi được gắn bó với ngôi trường nơi xuất thân của rất nhiều thế hệ cựu học sinh, sinh viên với những thành tựu đóng góp to lớn cho xã hội, cho đất nước.

Anh hùng lao động, NGND, Giáo sư - Tiến sĩ, Võ Tòng Xuân

Cựu học sinh 1958-1961

     Phần giao lưu chia sẻ gần gũi cùng những câu chuyện thầy mang đến buổi họp mặt đã làm cho không khí tại hội trường trở nên phấn khởi, vui tươi. Đặc biệt, thông điệp “Sống lạc quan, đừng bao giờ bi quan…” của Thầy đã truyền cảm hứng sâu sắc đến thế hệ trẻ ngày nay, giúp các bạn đủ mạnh mẽ để đương đầu với những khó khăn, thử thách trong cuộc sống, vững bước vào đời và sống đầy khát vọng.

     Với mục tiêu, tâm huyết đồng hành cùng nhà trường trong việc tạo nên môi trường giáo dục chất lượng, ổn định và không ngừng phát triển, đại diện Quý cô chú, anh chị cựu học sinh, sinh viên đã phát biểu, chia sẻ những kỳ vọng của cá nhân mình đến các em sinh viên.

Ông Hoàng Cao Trí – Cựu Học sinh

Nguyên Phó Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam

Ông Trần Mạnh Quyết – Cựu Sinh viên

Giám đốc Cty TNHH Tự động Toàn Cầu

Bà Đinh Thị Huyền – Cựu Sinh viên

Giám Đốc công ty cổ phần Tư Vấn Thuế Savitax

Ông Trần Thanh Tùng – Cựu Sinh viên

Giám đốc công ty TNHH Ngọc Phương

     Ca khúc “Dậy mà đi” được vang lên trong tiếng vỗ tay của toàn thể hội trường là một tiết mục văn nghệ đặc biệt, được biểu diễn bởi Quý cô chú, anh chị cựu học sinh, sinh viên các thời kỳ, quý thầy cô giảng viên và các bạn sinh viên.

     Quỹ Học bổng Cựu HSSV được khởi xưởng từ khi Ban Liên lạc Cựu HSSV được thành lập. Quỹ được đóng góp từ nguồn cựu HSSV hoặc các tổ chức, cá nhân có mối liên hệ với cựu HSSV trên tinh thần tự nguyện. Năm 2024, với sự đồng hành của Ngân hàng Agribank Chi nhánh Trung Tâm Sài Gòn, Quỹ học bổng DUACT, bên cạnh sự ủng hộ của Ban Liên lạc Cựu học sinh, sinh viên, tại chương trình họp mặt 41 suất học bổng, mỗi suất trị giá 7.000.000 đồng, với tổng số tiền là 287 triệu đồng đã được trao cho các em sinh viên có thành tích học tập, rèn luyện tốt, có ý chí vươn lên trong học tập.

     Link hình ảnh đầy đủ của buổi họp mặt: tại đây

T/h: MP-AOX Multimedia