Chương trình xuân tình nguyện 2015

 Năm 2015 là năm thứ 7 trường CĐ KT Cao Thắng tổ chức cho sinh viên tham gia các hoạt động tình nguyện hướng về mùa xuân ấm áp cho cộng đồng.

Hoà trong không khí tình nguyện của tuổi trẻ thành phố Hồ Chí Minh nói chung và sinh viên Cao Thắng nói riêng hứa hẹn sẽ làm nên mùa xuân chứa đầy thông điệp yêu với nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người nghèo.

Chiến dịch diễn ra từ ngày 25/1 đến 18/2/2015 với hơn 100 sinh viên sẽ thực hiện 2 chương trình trong chiến dịch: Chương trình “Tết bạn bè”– Tổ chức vận động, quyên góp tặng quà tết, vé tàu xe cho các bạn khó khăn tại cơ sở, tổ chức hợp mặt tất niên, tặng quà tết cho sinh viên, học sinh tại Ký túc xá, các bạn không vê quê đón tết; Chương trình “Xuân sẻ chia” trao tặng 200 phần quà cho các cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi trong địa bàn thành phố; vui chơi và tặng quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Huyện Nhà Bè, công trình trọng điểm của chiến dịch Xuân tình nguyện 2015 là xây dựng 01 căn nhà tình nghĩa tại Xã Thạnh Đức, Gò Dầu, Tây Ninh cho đối tượng gia đình chính sách.

BTC chân thành gởi lời cám ơn sâu sắc nhất đến Quý thầy, cô; các bạn sinh viên. Cảm ơn những mạnh thường quân, đặc biệt là Công ty Hàn Mỹ Việt đã quyên góp cho chương trình.

Một số khoảnh khắc ấm áp, cảm động trong Chiến dịch Xuân tình nguyện 2015 của các bạn sinh viên trường.

Trong Chương trình “Xuân sẻ chia”, chi Đoàn khoa Điện tử - Tin học cùng các bạn CLB Điện tử, CLB Âm nhạc khoa ĐTTH trao tặng 200 phần quà cho các cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi trong địa bàn thành phố

 

Cùng nhau chọn lọc, phân loại trước chuyến đi.

 

Chùa Lâm Quang là nơi nuôi dưỡng những cụ già neo đơn.

Các bạn thăm hỏi và chăm sóc các cụ

 

Mái ấm Tâm Đức là nơi nuôi dưỡng những đứa trẻ mồ côi.

Những thiên thần đáng yêu đòi các bạn trong CLB bế trên tay.

Cảm thấy thương cho các em. Và cảm thấy chúng ta thật may mắn khi có đầy đủ ba mẹ. 

Mong cho các cụ ở chùa Lâm Quang khoẻ mạnh và bình an.
Mong cho các bé ở Mái Ấm Tâm Đức lớn lên khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn.

 

Một ngày ý nghĩa và đáng nhớ với từng thành viên của 2 CLB.

Các bạn thuộc Hội sinh viên trường, cùng các bạn sinh viên tình nguyện vui chơi và tặng quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Huyện Nhà Bè

 

Bà Lê Thị Hồng Loan – GĐ Công ty Hàn Mỹ Việt đến thăm hỏi và động viên các chiến sĩ

 

Nụ cười rạng ngời, hạnh phúc của các em.

Xuân tình nguyện 2015 của trường CĐ KT Cao Thắng vẫn chưa khép lại. Nhiều chương trình vẫn còn đang thực hiện. Chúc chương trình Xuân tình nguyện của trường ngày một lớn mạnh và thành công.

Kính chúc tất cả mọi người có một năm mới an khang thịnh vượng, ấm áp sum vầy bên gia đình và người thân.

N.T.T